Blog

Hương hoa huệ trắng: Vũ điệu khiến bạn say mê

Tuberose – hoa huệ trắng, là một loài hoa kỳ lạ. Cánh hoa được hình thành từ sáu lá dài, mỏng và mềm mại, tạo nên vẻ đẹp tinh khiết và thanh lịch. Nhụy hoa to và tỏa hương thơm đặc trưng, mang đến cảm giác quyến rũ và lãng mạn. Bởi vậy mà Garden of the Muse – Tuberose, với tầng hương giữa chiết xuất từ hoa huệ trắng, luôn làm người khác phải say mê.

Hương thơm hoa huệ trắng không giống mùi hương của bất kỳ loài hoa nào khác. Hương hoa ngọt ngào như kem, quyến rũ và tươi mát như cơn gió mùa hè nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng và kiêu sa như một nàng thơ kiêu kỳ giữa buổi dạ tiệc sang trọng. Chính vì nét đặc trưng không lẫn vào đâu được ấy, hoa huệ trắng đã trở thành nguồn cảm hứng vô cùng quý giá trong ngành công nghiệp nước hoa, thường được sử dụng trong chế tác nước hoa dành cho mùa xuân và mùa hè.

Và Garden of the Muse – Tuberose, dưới bàn tay điêu luyện của nhà chế tác nước hoa nổi tiếng Thuỵ Sĩ - Givaudan, đã thật sự làm thăng hoa mùi hương hoa huệ trắng kỳ diệu này. Trên nền hương hoa (floral) và hổ phách (amber) làm chủ đạo, Garden of the Muse – Tuberose như một điệu vũ đầy bí ẩn mà vô cùng quyến rũ của nàng thơ huệ trắng. Giữa một khu vườn muôn hoa khoe sắc, Tuberose vẫn sẽ thật nổi bật, thật phong cách và thanh lịch với những nốt hương riêng đầy bản sắc của mình.

Tầng hương đầu của Garden of the Muse – Tuberose là sự kết hợp đầy ngẫu hứng nhưng vô cùng hài hòa giữa hạt tiêu hồng, dầu galbanum và hợp chất aldehydes. Bạn sẽ ngay lập tức cảm thấy bị thu hút bởi hương thơm nồng nhiệt và ấm áp này.

Khi tầng hương giữa của Garden of the Muse – Tuberose bắt đầu lan tỏa, bạn sẽ không khỏi ngất ngây bởi hương thơm nồng nàn và gợi cảm của hoa huệ orpur từ Ấn Độ, kết hợp khéo léo với hoa lài orpur cũng từ Ấn Độ và tinh dầu orpur hoa hoàng lan từ Comoros. Sự tươi mới, quyến rũ và thanh lịch này đưa bạn lạc bước vào không gian của một vườn hoa nở rộ, nơi bạn khao khát đặt lên môi mình một nụ hôn thanh khiết từ hoa huệ trắng, để có thể lưu giữ riêng mãi cho mình mùi hương đầy tinh tế này.

Tầng hương cuối của Garden of the Muse – Tuberose là một sự pha trộn lạ lùng nhưng đầy mê hoặc của sữa dừa, đậu tonka orpur từ Venezula và khói thơm. Tầng hương mang âm hưởng hổ phách mang chút nồng ấm của gỗ, kết hợp ngòn ngọt vị vani, cùng với mùi khói và phấn thơm thoang thoảng, sẽ vẫn còn nồng đượm trên da rất lâu và mang đến cho bạn hương thơm bí ẩn đầy cuốn hút.

Nếu phải chọn một chai nước hoa đặc biệt dành riêng cho những đêm tiệc mùa hè đầy quyến rũ và sôi động, sẽ không có mùi hương nào thích hợp hơn Garden of the Muse – Tuberose. Không chỉ gây ấn tượng bởi nốt hương mạnh mẽ, sang trọng nhưng không kém phần tươi mát của mình, Garden of the Muse – Tuberose còn có thời gian lưu hương và độ tỏa hương tốt đến đáng ngạc nhiên. Với tất cả những ưu điểm không dễ tìm thấy ở cùng một dòng nước hoa ấy, Garden of the Muse – Tuberose thật sự là một lựa chọn hương thơm hoàn hảo cho mùa hè.