Blog

Hương thơm hoa nhài cho mùa hè lãng mạn

Bạn nghĩ gì về những bông hoa nhỏ li ti, trắng muốt nhưng lại tỏa ra hương thơm vô cùng duyên dáng và sâu lắng? Mang hương thơm trong sáng và thuần khiết như một nàng thơ tuổi đôi mươi, Garden of the Muse – Jasmine sẽ đưa bạn vào những câu chuyện tình lãng mạn giữa một mùa hè dịu ngọt và đầy chất thơ.

Hoa nhài là một trong những loại hoa kinh điển góp mặt trong rất nhiều dòng nước hoa nổi tiếng trên toàn thế giới. Nước hoa nữ hương hoa nhài như chứa đựng cả một khu vườn tuyệt đẹp của những mùi hương trong veo, đầy mơ mộng. Và Garden of The Muse - Jasmine là một trong những dòng nước hoa nữ hương hoa nhài được ưa chuộng nhất, bởi mùi hương đơn giản nhưng không hề đơn điệu, nhẹ nhàng nhưng làm người ta lưu luyến mãi không thôi.

Với tầng hương đầu chiết xuất từ tinh dầu orpur quýt xanh, tinh dầu orpur húng quế Ai Cập và quả xuân đào, Garden of The Muse – Jasmine mang đến cho bạn những nốt hương thơm tươi mới như làn gió mát mùa hè, nhẹ nhàng thoảng qua nhưng ngất ngây dịu ngọt.

Tầng hương giữa của Garden of The Muse – Jasmine được làm rất kỳ công từ những bông hoa nhài orpur Ấn Độ mới vừa chớm nở và được thu hái vào sáng sớm tinh mơ. Đó là lúc hương thơm của hoa hội tụ nhiều nhất, thanh khiết nhất, để làm nên hương thơm đặc trưng, dịu dàng và sâu lắng của dòng nước hoa nữ tính này. Kết hợp cùng tinh dầu hoa hồng mật và các nốt hương solar (thành phần nổi bật nhất là hoa hoàng lan), tầng hương thơm giữa của Garden of The Muse – Jasmine chính là linh hồn của nàng thơ hoa nhài lãng mạn, sẵn sàng đưa bạn vào những câu chuyện tình ngọt ngào của một mùa hè đầy thi vị.

Tầng hương cuối, với hoa mộc tê orpur từ Trung Quốc, gỗ tuyết tùng orpur từ Ma-rốc, cùng một chút điểm xuyết của trà thảo mộc, trà xanh và thảo dược rừng, tạo nên điểm nhấn kết thúc hoàn hảo cho Garden of The Muse – Jasmine. Tầng hương thơm này mang một chút ấm áp, một chút thanh mát, một chút dịu dàng, như chiếc áo choàng tinh tế khoác lên nàng thơ mùa hạ, để mỗi bước chân nàng đi qua đều làm người ta phải ngoái nhìn và khát khao.

Và vậy đó, Garden of The Muse – Jasmine, dòng nước hoa dành cho mùa hè nữ tính nhất, dịu dàng nhất đang sẵn sàng cùng bạn tận hưởng một mùa hè ngọt ngào, sâu lắng và đầy duyên dáng. Cũng như câu nói: “Đàn ông sẽ không bao giờ nhớ túi xách của phụ nữ, nhưng sẽ nhớ nước hoa của cô ấy”, với làn hương hoa nhài tinh tế vương vấn trong làn gió từ Garden of The Muse – Jasmine, hẳn sẽ có một ai đó nhớ về bạn mãi không thôi.