Blog

Hương hoa sen cho ngày hè thanh tao

Hoa sen là loài hoa mang hương thơm tinh tế và thư thái. Trong khu vườn đầy hoa thơm cỏ lạ của nàng thơ, hương thơm hoa sen gây quyến luyến bởi sự tươi mát, thanh tịnh và nhẹ nhàng. Và rồi, giữa không gian yên bình và dịu dàng của một đầm sen vừa được tắm mát sau cơn mưa, Garden of the Muse - Garden in the rain đã được khai sinh một cách đầy cảm hứng và tinh tế.

Là mùi hương duy nhất trong bộ sưu tập nước hoa cao cấp Garden of the Muse được xếp vào nhóm unisex (nước hoa cả nam và nữ đều dùng được), Garden in the rain ghi dấu bởi hương thơm của một loài hoa không rực rỡ, không kiêu sa, cực kỳ khó chiết mùi hương nhưng lại mang đến hương thơm vô cùng độc đáo: hoa sen.

Hoa sen mang đến mùi hương nhẹ nhàng, thanh thoát và có chút ngọt diu, tươi mát như nước. Hương thơm ấy nổi bật với sự tinh khiết, thanh tao, mang đến cảm giác thanh bình và thư thái. Chính nhờ hương thơm đặc biệt này, hoa sen được ứng dụng vào ngành chế tác nước hoa cho cả nam và nữ. Nhiều hãng nước hoa nổi tiếng thế giới đã sử dụng hoa sen để sáng tạo nên những chai nước hoa có hương thơm tự nhiên, nhẹ nhàng và dễ chịu. Và hương sen cũng chính là nền hương chính của Garden in the rain.

Ngay từ tên gọi của mình, Garden in the rain đã là sự biểu trưng cho mùi hương của sự trong lành, sảng khoải và thư giãn, như khi bạn đắm mình trong khu vườn xanh ngát sau cơn mưa, ngắm nhìn giọt mưa còn đọng lại lăn từ trên lá sen xuống chiếc ao vô tận. Hành trình khám phá mùi hương Garden in the rain bắt đầu bằng sự tươi mát của hỗn hợp cam begarmot, tinh dầu angelica và hương biển. Mùi hương mang lại cảm giác thư giãn tự nhiên và giúp mang lại sự thư thái ngay lập tức với bất kỳ ai vô tình lướt qua.

Tầng hương tiếp theo của Garden in the rain có sự hiện hữu của hương hoa sen chủ đạo, như một lần nữa khẳng định mùi hương thiên nhiên và tươi mát của dòng nước hoa cao cấp này, xứng đáng để cho bất kỳ giới tính nào cũng phải dành sự ưu ái một cách tuyệt tối. Ngoài hương hoa sen, tầng hương giữa của Garden in the rain còn có sự pha trộn hài hòa giữa hoa huệ orpur từ Ấn Độ và hỗn hợp hương thơm Rosyfolia, mang đến nguồn cảm hứng hoàn hảo cho những ai yêu thích vẻ đẹp thuần túy, hấp dẫn và tự do không ràng buộc.

Tầng hương cuối của Garden in the rain mang đến hương thơm trầm ấm của hổ phách khô, xạ hương và hạt vông vang orpur bung tỏa trên cơ thể người dùng. Nó ngay lập tức gây nghiện và hoàn toàn làm say đắm bạn cùng những người xung quanh bạn, mang lại niềm hạnh phúc tự nhiên và giản đơn như một cơn mưa tắm mát trong lành giữa mùa hè oi ả.

Và vậy đó, Garden in the rain – bằng tất cả sự thuần khiết và thanh tao của mình, đã sẵn sàng cùng bạn dạo chơi giữa một mùa hè được tưới mát bằng những giọt nước trong lành, sảng khoái. Khu vườn của những nàng thơ vốn đã thi vị nay sẽ càng thi vị hơn bao giờ hết với hương thơm hoa sen thoắt ẩn thoắt hiện, ngọt ngào, tinh khiết mà làm người ta quyến luyến mãi không thôi.